Klukk

Skellibjallan á höfn  klukkaði mig  og hér koma nokkur atriði sem þið vissuð ekki um mig

1.  Ég er með tattú sem ég lét setja á mig 20 ára gömul

2. þoli ekki að vera þar sem er mikið fólk , fer td ekki í bæinn á 17 júní

3.ég græt yfir sorglegum myndum

4. Hef drukkið nokkra Svíana undir borðið ( í den)

5 fór á puttanum gegnum Evrópu tvisvar !þegar ég var ung (yngri ) fengi kast ef dætur mínar myndu ympra á því að gera það sama 

6. hef verið með alla hárliti sem til eru held ég Wink

7.elska siginn fisk og hamsatólg

8. verð ekki oft reið en þegar það gerist þá forðar fólk sérDevil

 

 ég Klukka , Sævar Gerðu , Bjarney og Hallberu 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband