Minn eini Þróttur

Minn eini Þróttur (Lag: You are my sunhsine)
Þú ert minn Þróttur
Minn eini Þróttur,
Þú gefur þol ef,
Ég get ei meir.
Ég veit ekki,
Hvar ég væri,
Ef þróttur færi hjarta mínu úr!

 

en guð minn góður hvað Stefán Þórðarson leikmaður ÍA getur tuðað það lá við að hann tuðaði við sjálfan sig ef hann hafði engan að tuða í 

 


mbl.is Langþráður sigur hjá Þrótti - Skagamenn á leið í 1. deild
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Nú söngla ég bara Minn eini þróttur.

Kristín Katla Árnadóttir, 14.9.2008 kl. 19:11

2 Smámynd: Björgvin S. Ármannsson

Sjálfsmark skagamanna var fyndið :)

Björgvin S. Ármannsson, 15.9.2008 kl. 00:07

3 Smámynd: Gunna-Polly

já það var skondið :) mætir þú á voðafón völlin á fimmtudag?

Gunna-Polly, 15.9.2008 kl. 09:14

4 identicon

Gerði okkur ekki auðveldara að þið voruð 14 á móti okkur. Kristinn Þróttari Jakobsson og skósveinar hans leiddu aftökusveitina. En svona er þetta víst hjá liðum sem ströggla. Það gengur lítið. Auðvitað er sökin okkar þegar allt kemur til alls en svona afglapar eiga ekkert erindi í dómgæslu

Sverrir (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 10:07

5 Smámynd: Gunna-Polly

velkomin í hóp okkar liða sem fá lélega dómgæslu frá Kristni hann hefur hingað til dæmt hræðiega á móti okkur kanski komin smá rími á heppni á Þrótt veit ekki ?

Gunna-Polly, 15.9.2008 kl. 10:47

6 Smámynd: Sverrir Einarsson

Já já áfram Halifaxhreppur,,,,,,,, alveg sama hvað manshestarnir heita að eftir eða fornafni.

Sverrir Einarsson, 18.9.2008 kl. 14:01

7 identicon

Mikið líturðu vel út, frábæft hár!!!!

vissi að þú værir veik fyrir dönskum dögum.

Knús og kossar.

Ungfrú ILVA.is

Litla skessa (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband