Spennandi tímar framundan !

Jæja þá er að koma að því ég hætti í Gunnubúð þann 23 september eftir 9 ára starf og ætla að byrja að vinna hjá ILVA  það verður með miklum söknuði og örugglega slatta af tárum sem ég kveð samstarfmenn mína í Gunnu búð en það er komin tími til að breyta til , já og ég veit að það er "kreppa" og ég veit að það er kannski ekki skinsamlegt að segja upp í öruggri  í vinnu á þessum tíma en ég ætla samt að gera það og afþakka allar neikvæðar athugasemdir hér

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunna-Polly

hann verður bara að bíta í það súra ,,,,,,,

Gunna-Polly, 14.9.2008 kl. 13:15

2 Smámynd: Einar Indriðason

Ganga ikea sexkantar við ilva sexkantana?

(En hvað með sænsku kjötbollurnar?)

Einar Indriðason, 14.9.2008 kl. 13:55

3 Smámynd: Gunna-Polly

það eru til ilva sexkantar sem eru nú sexkantar í lagi :) það kemur eitthvað annað en kjötbollur

Gunna-Polly, 14.9.2008 kl. 14:03

4 Smámynd: Einar Indriðason

220 volta Kraft sjö-kantar, með eigið fjöltengi og ljós?

Einar Indriðason, 14.9.2008 kl. 14:06

5 Smámynd: Dísa Dóra

Verður nú skrítið að hætta að hugsa um Ikea sem Gunnubúð

Gangi þér vel á nýja staðnum skvís

Dísa Dóra, 14.9.2008 kl. 17:05

6 Smámynd: Sverrir Einarsson

Ef þú færð hærra kaup þarna þá er þetta dýrari búð en IKEA og þá held ég mig við IKEA og friggadellurnar.........annars kíki ég fljótlega.

Til lukku með starfann og verður þú þá yfirþjónustufulltrúakvartanamóttakari?

Sverrir Einarsson, 15.9.2008 kl. 09:08

7 Smámynd: Gunna-Polly

iss þú kemur nú i kaffi

þetta er voða flott starfsheiti sko  Customer service

Gunna-Polly, 15.9.2008 kl. 17:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband