ÁFRAM ÍSLAND!!!

icelandnational

Eins og sum ykkar vita elska ég að horfa á Handbolta , kannski einum of mikið, ég missi mig algjörlega þegar spenann er í hámarki,

mér er nákvæmlega sama hvort þeir koma heim með Gull eða Silfur , þetta er besti , frábærasti og mikilfenglegasti áfangi sem landsliðið hefur náð 

það verður sko vaknað  snemma hér á morgun og öskrað ,antisportistinn verður bara að bíta í það súra að konan hans umturnast þegar leikur er

Íslenski fáninn út í glugga og svo bara ÁFRAM ÍSLAND!!

Við gerum okkar besta

Afi gamli sagði stundum sögur um sægarpa á kröppum ólgusjó.

Þeir sögðu hver við annan: “Nú liggur lífið við, Gerum betur
Við - gerum okkar - gerum okkar - gerum okkar - gerum okkar - besta og aðeins betur ef það er það sem þarf.

Við - látum hendur standa fram úr ermum (þrisvar) og ekkert þras.
Síðan voru frænkurnar í firði á ferð á milli bæja í miðjum mars. Þá brast á ofsaveður,

þær gáfust ekki upp.

ögðu -gerum betur
Við - gerum okkar - gerum okkar - gerum okkar - gerum okkar - besta og aðeins betur ef það er það sem þarf.

Við - látum hendur standa fram úr ermum (þrisvar) og ekkert þras.

Bíðum ekki hendur með í skauti.

Harkan sex er það sem koma skal

og ef hann blæs á móti, við eigum við því svar.

Bara- gerum betur

Við - gerum okkar - gerum okkar - gerum okkar - gerum okkar - besta og aðeins betur ef það er það sem þarf.

Við - látum hendur standa fram úr ermum (þrisvar) og ekkert þras.

Lag og Texti Valgeir Guðjónsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tína

Shit hvað ég væri til í að horfa á leikinn með þér!!!! Annars er ég búin að tilkynna körlunum á heimilinu það að þeir verði rifnir á fætur eldsnemma í fyrramálið því ég ætla EKKI að láta það fréttast að ég hafi setið hérna ein að öskra á sjónvarpið meðan karlarnir sváfu af sér úrslitaleikinn. Og hana nú og engar refjar!!!!

Áfram Ísland

Elska þig líka í ræmur kona

Tína, 23.8.2008 kl. 16:49

2 Smámynd: Gunna-Polly

ert velkomin hingað love

Gunna-Polly, 23.8.2008 kl. 17:29

3 Smámynd: Dísa Dóra

Hér er treyst á að litla skottið veki alla fyrir leik - eins gott að hún klikki ekki.

Sammála þér með að árangurinn er frábær eins og hann er og gullið yrði bara auka bónus.  Þeir eru bara búnir að standa sig æðislega frábærlega

Dísa Dóra, 23.8.2008 kl. 22:16

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hér verða klukkur stilltar og svo vakna ég örugglega við þessa innbyggðu á réttum tíma.  ÁFRAM ÍSLAND  Bouncy 2  Bouncing Hearts Bouncy 2  knús á þig elskan.

Ásdís Sigurðardóttir, 23.8.2008 kl. 23:15

5 Smámynd: Tína

Ertu vöknuð????????

Tína, 24.8.2008 kl. 07:09

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Knús silfrið mitt.

Kristín Katla Árnadóttir, 26.8.2008 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband