tölvan mín er dauð!

kem ekki til með að blogga mikið á næstunni þar sem talvan mín dó með látum , veit ekki hvort það sé Harði dsikurinn eða móðurborð -örgjafi jarðaför auglýst síðar

 

crash


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Leiðinlegtt, þú reynir að koma druslunni í viðgerð.  

Ásdís Sigurðardóttir, 11.7.2008 kl. 13:23

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

 Ég samhryggist þér ljósið mitt. reyndu að láta gera við hana knús

Kristín Katla Árnadóttir, 11.7.2008 kl. 16:23

3 Smámynd: Dísa Dóra

Blessuð sé minning hennar

Gaman að hitta á þig í dag - knús og klem 

Dísa Dóra, 11.7.2008 kl. 19:31

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ef tölvan myndi bila ARRRRRRRRG!!!!!!!

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.7.2008 kl. 20:24

5 identicon

Þú ert ótrúleg, held þú sért að slá metið mitt í tölvukrassi (þarf slatta til).

Á tölvuspítalann með hana í hvelli.

Hrund (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 23:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband