ÍBÚÐ ÓSKAST Á LEIGU

ágætu bloggvinir , ég er að leita að íbúð fyrir frábæra 50 ára ömmuHeart sem er að vinna með mér , hana vantar einstaklingsíbúð, 2 herbergja eða eitthvað sambærilegt á leigu á höfuðborgarsvæðinu á verði sem er ekki mannskemmandi endilega hafið augun opin og látið mig vita í athugasemdakerfinu

ps hún er með köttSmile

 update

er búin að vera í sumarfríi síðustu 3 vikur og þessi elska hefur fylgt mér allan tímann

sol

ég er búin að afreka að liggja heima í leti í viku , fara á Fárskrúðsfjörð , fórum austurleiðina austur og norðurleiðina heim , það var snilld Cool

fór svo og heimsótti hana Tínu mína á Selfoss guð hvað vara gaman að hitta hana aftur  :)

ég á mann sem hatar að fara í búðir að kaupa sér föt þar sem 17 ára guttar eru að afgreiða og tónlistin glymur það hátt að maður getur ekki hugsað , ég fann snilldar búð á Selfossi sem fyrrnefnd Tína og  Gunnar hennar eiga, þar er hægt að skoða fötin almennilega og fá allt frá nærbuxum upp í flott jakkaföt , meira að segja boðið upp á kaffi :) fékk þar loksins almennilegar gallabuxur á bóndann á fínu verði og þær smellpössuðu Whistling

 mæli sko með Blaze á Selfossi  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ÆJ, Gunna dúllan mín þú ert æði

Heha (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 11:31

2 Smámynd: Tína

Hæ sæta.

Ferlega var nú gaman að fá þig hingað í kaffi í fyrradag!!! Allt of mörg ár síðan síðast. Megum hreinlega ekki láta þetta gerast aftur. Sko að láta líða svona langt á milli. En mér fannst þú líta rosalega vel út og hreinlega geisla af þér.

Luv ya to pieces darling.

Tína, 26.6.2008 kl. 12:35

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Veit ekki um neina íbúð í bænum en kannski á Selfossi. Knús

Ásdís Sigurðardóttir, 26.6.2008 kl. 13:24

4 identicon

....

Beggi (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 22:11

5 Smámynd: Tína

Þakka þér meðmælin krúslan mín . En svakalega er ég glöð að heyra að Einar hafi verið ánægður. Um það snýst nú einu sinni heila málið.

Tína, 27.6.2008 kl. 07:27

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég veit ekki um íbúð núna en ég skal hafa augun opinn .

Kær kveðja.

Kristín Katla Árnadóttir, 27.6.2008 kl. 12:34

7 identicon

Hæ.. ég veit ekki hvað það kostar en stelpa sem ég kannast við er að flytja útúr kjallaranum frá tengdaforeldrum sínum (held ég) og þau ætla að leigja þá íbúð út.. getur sagt Hebu frá því.. http://hafdisosk.wordpress.com hún er allavega að auglýsa íbúðina sína til leigu..

Hallbera Eiríksdóttir (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 20:26

8 identicon

sæl ég er með ibuð í grafarholti sem við erum tilbúin að leija með húsgögnum . Síminn hjá mér er 5861296 -6911296.

Día (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 21:24

9 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég get ekki aðstoðað við þetta...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.6.2008 kl. 15:03

10 Smámynd: Tiger

Vona að ömmunni gangi vel að finna sér íbúð en ég veit víst ekki um neina í augnablikinu, skal samt hafa þetta á bakvið eyrað ef ég rekst á eitthvað mannsæmandi og ekki á killerprís...

Svo satt að Tína er sko glæsileg skotta, handviss um að þetta sé flott hjá þeim hjónakornum og næsta víst að ég kíki í kaffisopa ef ég á ferð í gegnum selfoss ..

Knús í loftið og takk fyrir innlit og kvitt ...

Tiger, 1.7.2008 kl. 02:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband