ILVAST

Er bara að ILVAST þessa dagana , Opnum á morgun með pomp og prakt Cool kl 08:00


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég er ekki frá því að mig langi til að vera mætt kl.8 í fyrramálið til að vera ein af þessum 200 sem fá 3000kr gjafabréf.. allt er hey í harðindum! Kannski ég bara mæti beint af Haddaway.. fari bara ekkert heim í millitíðinni heheh

Hallbera Eiríksdóttir (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 11:15

2 Smámynd: Sverrir Einarsson

Opna kl 08!!! er ekki allt í lagi. Ég gæti VILST í leit að ILVAST svona snemma, gott að ég rati í vinnuna þegar ég er nývakknaður og er þá að fara leið sem ég fer ansi oft þannig að fara steinsofandi þarna hálfa leið út í sveit gæti haft skelfilegar afleiðingar..........gæti endað upp í Mosfells SVEIT!!!!!

3000 kr gjafabréf segiriðu er það ekki alveg fyrir einum borðfætinum á borðinu sem mig langar í?.

Gangi þér vel í mannmergðinni á morgun (laugardag?)

Sverrir Einarsson, 3.10.2008 kl. 15:00

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

 Gangi þér vel Ilvast. Góða helgi.

Kristín Katla Árnadóttir, 4.10.2008 kl. 16:48

4 identicon

Til lukku með opnunina á nýju Gunnubúðinni.  Keyrði þarna framhjá í dag og vá.... hvar er kreppan eiginlega??  Bara allir að versla sig útúrvitlausa, en þú verður þá ekki atvinnulaus á meðan ;)

Hvaða skítkast ertu þú eiginlega með á sveitina mína Sverrir??  Það er sko gott að búa í Mosfellssveit :)

Katax2 (IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 00:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband