Örblogg............

.....Tölvan komin í lag öll gögn björguðust Smile

images1.jpg

 

 

 

 

.....önnur dóttir  mín á góðri leið að verða Íslandsmeistari í kvartmílu 14,90 flokkiCool

......kallinn minn að verða fullorðin á Föstudag

......Búin að segja upp í Gunnubúð (fréttir seinna hvert ég fer að vinna ) 

over anda out

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Dóra

Gott að öll gögn björguðust. 

Til lukku með dóttur og mann

Greinilega önnur Gunnubúð í uppsiglingu haha

Dísa Dóra, 12.8.2008 kl. 23:09

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gott að allt er í góðu lagi, hvar er þessi Gunnubúð??  flott síðan þín stelpa. GN 

Ásdís Sigurðardóttir, 12.8.2008 kl. 23:55

3 Smámynd: Björgvin S. Ármannsson

Flott hjá stelpunni. Er kallinn að verða fertugur? Vissi ekki að þú værir 20 árum eldri en hann

Nú verð ég drepinn

Björgvin S. Ármannsson, 13.8.2008 kl. 00:58

4 Smámynd: Gunna-Polly

Takk Dísa og Ásdís

Gunnubúð  er IKEA en er að breytast :P

Bjöggi asni

Gunna-Polly, 13.8.2008 kl. 08:08

5 Smámynd: Tína

Til hamingju með fólkið þitt yndislegust og frábært að heyra að öll gögn hafi bjargast.

Dýrka þig í ræmur vinkona.

Tína, 13.8.2008 kl. 09:58

6 Smámynd: Sverrir Einarsson

Til lukku með kagglinn þú nærð því bráðum að verða fullorðin eins og hann.

Prófaðu svo að skoða síðuna þína í einhverri annarrri vél en þinni eigin og sjáðu gallana sem eru á síðunni....t.d. hausnum stafir hverfa á bak við auglýsingar (týmir þú ekki að kaupa þær út?) og eins þetta með spilarann þinn hann fer alltaf yfir t.d. bloggvinalistann (flýtur ofaná).

Svo á ekki að plata þú sagðir að tölvan þín hefði verið biluð  en ef þú ert að leggja niður Gunnubúð þá hefur eitthvað annað bilað en þessi gamla handsnúna HP sem þú átt.

Kveðja úr Gettóinu.

Sverrir Einarsson, 13.8.2008 kl. 14:07

7 Smámynd: Gunna-Polly

þú þarna getto kall ég hef skoðað bloggið mitt í mörgum tölvum og sé ekkert athugvert þú ert bara rangeygður

Gunna-Polly, 13.8.2008 kl. 22:15

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Það er gott að tölvan þín er komin í lag.

Kristín Katla Árnadóttir, 16.8.2008 kl. 10:54

9 identicon

Haha... Sverrir alltaf við sama heygarðshornið, held að hann ætti að fá sér ný gleraugu blessaður :)

Til lukku með karlrassgatið og dótturina.

Og ÉG veit hvar þú ert að fara að vinna góða mín, stutt fyrir þig að renna í kaffi til mín eftir vinnu :)

Knús frá mér,

Kata 

KataKatA (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 17:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband