Náttúrufræði, vorprófin framundan !

Þessi hlýtur að hafa fengið 10 fyrir góða ritgerð...
Í skóla einum á landsbyggðinni áttu nemendur í fimmta bekk að skrifa ritgerð um fugla:

Uglan.
Fuglinn sem ég ætla að skrifa um er ugla. Ég veit ekki mikið um uglur þannig að ég ætla að skrifa um leðurblöku. Kýrin er spendýr. Hún hefur sex hliðar þ.e. hægri hlið, vinstri hlið, efri hlið og neðri hlið. Að aftan hefur hún halann sem burstinn hangir í. Með burstanum fælir hún flugurnar í burtu svo þær komist ekki í mjólkina. Höfuðið er til þess að hornin geti vaxið og að munnurinn geti verið einhversstaðar. Hornin eru til þess að stanga með en munnurinn til að borða með.

Undir kúnni hangir mjólkin. Mjólkin kemur bara og kemur, alveg endalaust.
Hvernig kúin gerir þetta hef ég ekki ennþá komist að en hún getur búið til meira og meira. Kýrnar hafa mjög næmt lyktarskyn og lyktin af þeim finnst mjög langt langt í burtu. Það er skýringin á ferska sveitaloftinu.

Karlmannskýr eru kölluð naut. Þau eru ekki spendýr. Kýrnar borða ekki mikið en það sem þær borða, borða þær tvisvar svo þær fái nóg. Þegar þær eru svangar þá baula þær, en þegar þær segja ekki neitt þá er það vegna þess að þær eru pakksaddar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Fyndið

Kristín Katla Árnadóttir, 18.4.2008 kl. 18:44

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er fyndið 

Ásdís Sigurðardóttir, 18.4.2008 kl. 19:41

3 Smámynd: Dísa Dóra

hahahaha greinilega er hann vel að sér

Dísa Dóra, 19.4.2008 kl. 13:24

4 identicon

Sorrý Gunna mín.. aðeins of seint.. ég kláraði prófin mín í dag.. takk samt fyrir hugulsemina ;)

Hallbera Eiríksdóttir (IP-tala skráð) 19.4.2008 kl. 20:19

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

hahahahahahahahahahahahaha

Gunnar Helgi Eysteinsson, 19.4.2008 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband