Hvítasunnudagur

Þetta er coperað úr word þar sem ég af einhverjum ástæðum get ekki notað íslenska stafi á moggabloggi .. vil bara benda fólki á hina frábæru IKEA Stockholm línu sem byrjað er að selja í Gunnu búð (sjónvarpsbekkurinn ,sófaborð og  glerskápur er snilld ) Ætla að ath hvort ég geti dregið heimasæturnar til að borða heima í dag hef varla séð þær síðan þær fengu bílprófið þær eru að vísu að vinna í Gunnubúð í sumar og er það eiginlega  það eina sem ég sé af þeim

Að lokum

hver vill gefa mér svona síma?

 

thumb1


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Saumakonan

öhmm... verð nú að viðurkenna að þessi pési sem kom heim í póstinum endaði í ruslinu   Fannst þetta hálfgerð afturför hjá Ikea eða er 70-tal að verða vinsælt aftur??   Annars er sko hellingur af dóti sem mig langar í frá Ikea... bara svona "aðeins öðruvísi" hehehehe

Ef ég hefði efni á að kaupa nokkra svona síma þá myndi ég hiklaust gefa þér einn!   Hvað gerir maður ekki fyrir vini sína

Saumakonan, 27.5.2007 kl. 19:02

2 Smámynd: Gunna-Polly

70 er þokkalega að verða vinsælt aftur frú mín góð og þetta eru sjúklega flott húsgögn

ps ég veit þú gæfir mér svona síma ef þú gætir love 

Gunna-Polly, 27.5.2007 kl. 19:20

3 Smámynd: Gunna-Polly

og ertu ánægður með hann Guðmundur?

Gunna-Polly, 27.5.2007 kl. 23:21

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

 Ég bið þig að vera blokkvinkona  ég vona að þú viljir það kær kveðja.

Kristín Katla Árnadóttir, 28.5.2007 kl. 00:42

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Takk fyrir.

Kristín Katla Árnadóttir, 28.5.2007 kl. 11:18

6 identicon

Já nei Gunnu búð er ekki inn hjá mér..... betri og bætt þjónusta *grumpfhhhh*

Beggi (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 15:21

7 Smámynd: Saumakonan

Hvadda kvarta Beggi... ég fæ alltaf þessa fínustu þjónustu þarna... en ég tala líka bara beint við besta þjónustufulltrúann! thíhí

Saumakonan, 28.5.2007 kl. 16:01

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

það væri gaman að eiga svona síma.

Kristín Katla Árnadóttir, 29.5.2007 kl. 11:36

9 identicon

well ég var búinn að tala við "besta" þjónustufulltrúan í þetta sinn !!!!! og ég hef einkarétt á að kvarta

Beggi (IP-tala skráð) 29.5.2007 kl. 19:58

10 Smámynd: Gunna-Polly

áts

Gunna-Polly, 29.5.2007 kl. 20:17

11 identicon

Já og hana nú sko

Beggi (IP-tala skráð) 3.6.2007 kl. 19:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband