Hver

p155

Vill ekki kyssa fallegasta karlmann í heimi? mér er bara spurn

 

 


mbl.is Depp: Sérlega vandræðalegt að kyssa Knightley
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunna-Polly

ég og johhny erum næsum jafnaldrar  sko

Gunna-Polly, 22.5.2007 kl. 21:20

2 Smámynd: Gunna-Polly

3 árum yngri en ég sko

Gunna-Polly, 22.5.2007 kl. 21:33

3 Smámynd: Sverrir Einarsson

Af gefnu tilefni  þá vil ég taka það fram að mig langar EKKI að kyssa hann.......skrítið.......nei held ekki.

Kannski Sundafrúin skilji það þegar hún verður gömul.

Sverrir Einarsson, 25.5.2007 kl. 01:20

4 Smámynd: Saumakonan

iss ég vil ekkert kyssa hann.... knúsa bara kallinn minn sem er sko miklu sætari

Saumakonan, 26.5.2007 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband