I am back

Jæja þá er maður kominn á klakann afturr , ferðin var í einu orði sagt ÆÐISLLEG! ég hafði ekki komið þarna í 13 ár en það var eins og ég hefði farið þaðan í gær , var farin að hugsa á sænsku strax á 2 degi :) Veðrið var frábært , maturinn ,vínið og allt bara meiri háttar , hápunktur ferðarinnar var suprise pary sem var hadið  fyrir mig , gamlir  vinnufélagar sem ég hafði ekki hitt í 15-20 ár lögðu á sig mislöng ferðalög frá hinum ýmsu stöðum Svíþjóðar og það var víst búið að plana þetta lengi og ég vissi ekki neitt :þær mættu með gamlar myndir og það var mikið hlegið og skrafað frábært kvöld í alla staði .en nú er hversdagsleikinn tekinn við aftur og vinnan í Gunnubúð

behave

 

DSC03209

 

þessi bað að heilsa líka Wink

DSC03177

 

gamla húsið mitt

DSC03155

og þessi er fyrir Gerðu (kebab í Gautaborg)DSC03169 Wink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fishandchips

Æðislegt fyrir þig... Venjulega er maður grafinn og gleymdur eftir mánuð, En þú ert greinilega svona frábær manneskja. Þú heppin að fá svona góða náðargáfu.

Frekar erfitt að vera félagsfælinn. Mér finnst allt í lagi að fá gesti, en að fara í heimsóknir er bara martröð. Hef alltaf verið svona.

Bestu kveðjur og velkomin heim

Fishandchips, 20.4.2007 kl. 21:54

2 identicon

Hefði nú haldið mig við Svergie, örugglega liðið betur þar, þessa fáu daga en þér hefur liðið í mörg ár...
Bara wild guess....

kv úr karlaathvarfinu 

Tiddi (IP-tala skráð) 22.4.2007 kl. 07:13

3 Smámynd: Saumakonan

mig langar til Sverige!!!!!!    Velkomin heim dúlla

Saumakonan, 22.4.2007 kl. 13:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband