Ég

Ætla aldrei aftur  að horfa á fótbolta!! , nú horfi ég bara á bútasaumsþætti og þætti  um grænlenskan perlusaum 

 


mbl.is PSV sló Arsenal út úr Meistaradeild Evrópu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: bara Maja...

Akkúrat þess vegna horfi ég aldrei á fótbolta, það fær mig bara til að gera einhverja vitleysu...

bara Maja..., 7.3.2007 kl. 21:52

2 Smámynd: Saumakonan

Glory glory M.........   æji nei annars... vil ekki núa salti í sárin... þá kanski hætti ég að fá "góðu þjónustuna" mína hjá besta starfsmanninum í Gunnubúð *blikk*   

Hva.... kanski mér takist að fá þig yfir í saumaheima í staðinn bara??? thíhíhí

Saumakonan, 8.3.2007 kl. 00:08

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Já & zwo er hollenzkur bjór líka bara búinn til úr ztjórgermönzku pizzi zem þeir pikka upp úr Rín, zem að er zkólprenna Þjóðverja, en vatnzlind Hollendínga....

En þetta var zamt zárt !

Z

Steingrímur Helgason, 8.3.2007 kl. 01:51

4 identicon

Múhahahah æj æj greyið Gunna!!

Hallbera Eiríksdóttir (IP-tala skráð) 8.3.2007 kl. 09:30

5 Smámynd: Hugarfluga

Finnst fótbolti álíka spennandi og grænlenskur perlusaumur. Myndi jafnvel frekar missa mig yfir perlusaumnum!

Hugarfluga, 8.3.2007 kl. 10:40

6 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Heheheheh, og spennandi þætti um flugvélasmíði, fiskeldi í Téténíu og svona. Múahahhaha! Æ, ég samhryggist þér með liðið þitt!

Guðríður Haraldsdóttir, 8.3.2007 kl. 17:10

7 Smámynd: Gerða Kristjáns

hahaha bloggið þitt er í mogganum í dag

Gerða Kristjáns, 8.3.2007 kl. 19:45

8 Smámynd: Gunna-Polly

hélt það væri í blaðinu  bíð bara eftir skattman í heimsókn :P

Gunna-Polly, 8.3.2007 kl. 19:58

9 Smámynd: Gerða Kristjáns

Það er í blaðinu, ég var að segja það þaddna

Gerða Kristjáns, 8.3.2007 kl. 20:11

10 Smámynd: Gunna-Polly

öhhh

hahaha bloggið þitt er í mogganum í dag

Gerða Kristjáns, 8.3.2007 kl. 19:45

:P

ps er að borða kebab

 

Gunna-Polly, 8.3.2007 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband