Hagmæltir vinnufélagar

ég fékk aftur ljóð frá vinnufélag og vinkonu í dag

Sól skín mér ei í hjarta

þegar fólk er að kvarta

Því reyni ég úr að bæta

og reitt fólk að kæta

og betri heim við munum mæta

Elsku Gunna sæta

Ekki Gott er skjalamál

Betra er það bollamál

Betra er að skila auðu en að skila rauðu

elska þig Bjarney

þetta síðasta er kanski ekki alveg rétt þetta með rauðu  enda segir amma að ég sé kommi Wink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Saumakonan

hehe flott ljóð       Aldrei eru ort ljóð um mig.... ég fæ bara MAT!

Saumakonan, 28.2.2007 kl. 14:35

2 Smámynd: Gunna-Polly

ég samdi það ekki enda aldrei talin hagmælt en að ráðum ömmu fer ég nú oftast

Gunna-Polly, 28.2.2007 kl. 19:05

3 identicon

sólin skín mér ekki heldur í hjarta.. við BJ erum oft svo svipaðar..

Hallbera Eiríksdóttir (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 02:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband