Sko!

Sko!
ég er Ljungberg fan en sagði óvart í leiknum að það ætti að selja þennan mann , ætla að segja það í næstu leikjum sem hann spilarWink en guð minn góður ég er of gömul fyrir svona , hvernig gátu þeir klúðrað þessum dauðafærum? og vítum ekki eitt nei nei heldur 2Confused
"Good old Arsenal, we're proud to say that name. While we sing this song they will win the game"
"Ég er stolt Arsenal kona"
"Good old Arsenal, we're proud to say that name. While we sing this song they will win the game"
"Ég er stolt Arsenal kona"

mbl.is Arsene Wenger: Frábær frammistaða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glory glory man united.. glory glory man united..

Hallbera Eiríksdóttir (IP-tala skráð) 16.2.2007 kl. 00:28

2 Smámynd: Gunna-Polly

man ekki eftir united

Gunna-Polly, 16.2.2007 kl. 11:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband