Tap fyrir dönum

Svona fór þetta þá Crying en ég er stolt af íslenska landsliðinu ,þeir sýndu að eigum eitt af 8 bestu landsliðum í heimi ! , hvar voru svíar ? Wink  svo er bara að láta Baug eða Kb banka kaupa danska landsliðið , eða eiga þeir það kanski nú þegar? ef svo er töpðuðum við ekki neitt  Wink ef ekki segjum við bara upp stjórnálasambandi við dani

hér er svo mynd sen sænski fuglasöngs geimfarinn tók af íslandi úti í geimnum ef vel er að gáð sést ég vinka úr Gunnubúð

 

ísland


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já ég er nokkuð viss um að Jón Ásgeir eigi danska landsliðið! Ég skulda hinsvegar danskri vinkonu minni bjór sökum ósigurs í gær.. ég sagði henni bara að droppa við hvenær sem er að sækja hann.. soldið dýr bjór það en hverjum er ekki sama

Hallbera Eiríksdóttir (IP-tala skráð) 31.1.2007 kl. 08:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband