Mynd mánaðarins

Mynd mánðarins jafnvel ársins:)

 

 Annars er allt við það sama ,rýmingarsala gömlu Gunnubúðar gekk bara vel , ég var að vinna óvænt þar og það var bara fjör, var á kassa í fyrsta skipti á æfinni  , freistaðist ekki til að kaupa neitt Joyful þða komu víst um 6000 manns og margir gerðu mjög góð kaup sem er gott mál , fanna að ég sakna gömlu Gunnubúðar , sú nýja er fin en það vantar andrúmsloftið sem var í Holtagöðrum 

Dæturnar að undirbúa sig fyrir bílprófið  , eruð þið ekki örugglega með ykkar bíla í kaskó?  Þær verða 17 ára 020207 en ég er bara 25 ? hvernig stenst það? Wink

 utanlandsferðin nálgast ferí lok mars er farið að hlakka til :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Jæja.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 14.1.2007 kl. 19:49

2 Smámynd: Gunna-Polly

Jæja hvað?

Gunna-Polly, 14.1.2007 kl. 21:50

3 Smámynd: Gunna-Polly

það á að hrella púlara það gefur lífinu gildi 

Gunna-Polly, 14.1.2007 kl. 22:57

4 Smámynd: Sardinan

Hmmm hmmm er móðins að moggablogga? Ferlega falleg úrslit annars.

Sardinan, 16.1.2007 kl. 00:07

5 identicon

Oh Gunna það er svo mikið vesen að kommenta á svona moggabloggi

Annars rústuðum við í Garðabænum ykkur í Holtagörðum.. eða það viljum við Fannar allavega meina

Hallbera Eiríksdóttir (IP-tala skráð) 16.1.2007 kl. 08:44

6 identicon

sko auðvitað rústuðu Holtagarðar þessu enda með flottasta kassastarfsmanninn :P

og þið eruð klaufar getið kommnetað án þess að búa til blogg sko :P

pollyanna (IP-tala skráð) 16.1.2007 kl. 10:54

7 Smámynd: Sardinan

Hey var sko löööööngu búin að stofna notendanafn á moggabloggi. Fyrir 123.is meira að segja.

Sardinan, 16.1.2007 kl. 22:36

8 Smámynd: Sardinan

Hey var sko löööööngu búin að stofna notendanafn á moggabloggi. Fyrir 123.is meira að segja.

Sardinan, 16.1.2007 kl. 22:36

9 identicon

Nei ég bjó til blogg fyrir löngu því mig langaði að breyta til en svo þegar ég sá hvað þetta var mikið vesen þá nennti ég ekki að nota það og hélt mig bara kjur á sama stað..

Ég er að koma með gleðifréttir :)

Hallbera Eiríksdóttir (IP-tala skráð) 17.1.2007 kl. 15:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband