Eru til ?

Hjartastillandi töflur fyrir næstum miðaldra konu sem situr ein í stofunni og öskrar ÁFRAM MEÐ ÞETTA !!! ?

KOMA SVO!

Verð að vísu að öskra lágt svo ég veki ekki antisportistann Cool


mbl.is Ísland í undanúrslit á ÓL
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tína

Ég var einmitt að hugsa um að fara út í skúr í hálfleik og kann hvort ég eigi ekki hljóðkút á mig  Frekar fyndið að hugsa til þess að vera hérna með 4 karlmenn á heimilinu og samt er ég ein að horfa á þennan leik.

Dýrka þig í ræmur Gunna mín og elska þig inn að hjartarótum.

ÁFRAM ÍSLAND!!!!

Tína, 20.8.2008 kl. 06:49

2 Smámynd: Tína

Usssssss ég held ég þurfi að fá mér Rítalín núna

Tína, 20.8.2008 kl. 07:18

3 identicon

Ég vakti mömmu og eldri systur... :(

Binni Ólafsson (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 09:11

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ÉG skreið uppí þegar munurinn var bara 1 mark í seinni hálfl. og setti kodda yfir hausinn, húsbandið pikkaði svo í mig svo ég sæi sigurinn, ég missi mig sko algjörlega.   þetta er svo gaman

Ásdís Sigurðardóttir, 21.8.2008 kl. 00:39

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég var að missa mig ég var svo spennt.

Stórt knús inn í daginn.

Kristín Katla Árnadóttir, 21.8.2008 kl. 11:53

6 Smámynd: Gunna-Polly

Gunnubúð lokuð í hádeginu á morgun

Gunna-Polly, 21.8.2008 kl. 16:47

7 Smámynd: Gunna-Polly

eða ég ætla að loka henni

Gunna-Polly, 21.8.2008 kl. 16:47

8 Smámynd: Sverrir Einarsson

Og ég sem ættlaði að vera í sjónvarpsdeildinni í hádeginu hmmm.

Kannski ég láti bara loka mig inni. 

Sverrir Einarsson, 22.8.2008 kl. 09:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband