still waiting

Ég er enþá að bíða ....

grind

 

 

 

 

 

 

 

 

Ég gerði eins og þú baðst mig um ... ég sendi tölvupóstinn til 10 aðila eins og þú sagður . og er ennþá að bíða eftir kraftaverkinu

Til allra vina minna sem sendu mér á  siðastu ári keðjubréf , engla og önnur bréf sem lofuðu , kraftaverkum , frægð frama og fullt af peningum  ef ég sendi bréfin áfram

ekkert af þeim fjanda hefur virkað !

þannig að fyrir árið 2008 viljið þið senda mér peninga rauðvín, bíómiða , bensín(95 oktan takk ), flugfarseðla eða eitthvað annað nothæft í staðinn takk fyrir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þú mátt þá bíða lengi.

Kristín Katla Árnadóttir, 10.6.2008 kl. 18:00

2 Smámynd: Tína

Þú klikkar ekki frekar en fyrri daginn Gunna mín . Knús á þig krútta

Tína, 10.6.2008 kl. 22:08

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Iss, piss og pelamál svona virkar aldrei. 

Ásdís Sigurðardóttir, 10.6.2008 kl. 23:45

4 Smámynd: Sverrir Einarsson

Ekki fékk ég nein keðjubréf,,,,,samt nýkominn heim frá úgglandinu úr fríi með dóttlunni þannig að ég bara kaupti minn flugmiða,,,þarf ekki neitt kellingarvín, bíó eru yfirleitt leiðinleg, og sparibaukurinn minn næstum framleiðir bensín,

þessi bláhvíti biður að heilsa þessum rauðhvítu. hehe 

Sverrir Einarsson, 12.6.2008 kl. 19:08

5 Smámynd: Tína

Vildi bara bjóða þér góða helgi Gunna mín  Sjáumst vonandi fljótlega

Tína, 14.6.2008 kl. 09:03

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Góð færsla

Gunnar Helgi Eysteinsson, 15.6.2008 kl. 19:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband