Ljóskur hvað

Einn daginn fékk maðurinn minn skyndilega þá köllun að fara að sinna

heimilisstörfunum og í einhverju bjartsýniskasti ákvað hann að þvo

stuttermabolinn sinn. Hann var varla kominn inn í þvottahús þegar hann

kallaði á mig "Á hvaða stillingu set ég þvottavélina elskan?"

"Það fer eftir því hvað stendur á bolnum" kallaði ég til baka.

"Húsasmiðjan" Gargaði hann...

Og svo segja þeir að ljóskur séu heimskar.....



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hahaha ég kannast við þetta Gunna polly mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 10.3.2008 kl. 11:41

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Segi eins og Katla, kannst við þetta, sérstaklega hjá sonum mínum, kallinn var svo vel upp alinn. Kær kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 10.3.2008 kl. 16:21

3 Smámynd: Dísa Dóra

hahahahahahahahaha ég hefði dáið úr hlátri

Dísa Dóra, 10.3.2008 kl. 17:20

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

hahahahahahahahahahaha

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.3.2008 kl. 20:25

5 Smámynd: Anna Mae Cathcart-Jones

FYNDIÐ! Ég fór að skellihlæja

Anna Mae Cathcart-Jones, 22.3.2008 kl. 13:48

6 identicon

LOL

Beggi (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 11:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband