Jæja

Þá er ég farin í 1/2 mánaðar fæðingarorlof (lesist húsmæðraorlof) til Sverige,veit nú ekki hvernig ég verð þegar ég kem heim því vinkona mín er búin að kaupa jafnmargar rauðvín og árin sem við höfum ekki sést  og eru þær 14 Wizard

verið þæg á meðanWhistling 

svergie_nytt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Saumakonan

Ha det så kul !!!!!    Og passa sig á að taka alkaseltzerinn með.. Rauðvín þýðir bara eitt... HAUSVERKUR!!! áts! hehehehehe   Ef ég væri ekki að fara til France næsta fimmtudag væri ég grææææn af öfund!!!

Saumakonan, 30.3.2007 kl. 14:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband