Dimmalimm

Var detta bara inte en svensk Dimmalimm på Promenad i Stockholm?

2398

 

ps vinsamlegast lesið þetta 


mbl.is Sænska svanakonan stöðvuð á götu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég mátti til að lesa síðuna þína þegar ég sá notendanafnið þitt, langaði svo að vita hvort þú værir með pollyönnu syndromið og skrifaðir bara jákvætt og um góða hluti, en skrifin sem ég las eru frekar svona down to earth, en þú ert eftirtektarsöm á sniðuga hluti. Þetta með Jesú, mér finnst það nokkuð gott.

Svo verð ég að segja þér að ég er ARSENALLI og hef verið síðan 1970 

Ásdís Sigurðardóttir, 15.3.2007 kl. 23:43

2 Smámynd: Gunna-Polly

Ásdís auðvitað reyni ég að sjá það jákvæða í lífinu en eins og heimurinn er í dag er það ekki alltaf auðvelt

ps ég hef líka verið nallari síðan 1970 þá 10 ára gömul

Gunna-Polly, 16.3.2007 kl. 11:02

3 Smámynd: Ester Júlía

"samkvæmt lögum í svíþjóð er óheimilt að geyma svani heima hjá sér lengur en tvo daga!" MUhahaha.....Hvað ætli maður megi hafa gæsir lengi heima hjá sér? ...eða ef út í það er farið , hreindýr? 

æ kannski var þetta bara Dimmalimm..

Ester Júlía, 16.3.2007 kl. 19:37

4 Smámynd: bara Maja...

 líklega var þetta Dimmalimm... en þessi bók er falleg, held að hún sé ennþá til heima hjá mömmu, en vel lesin.

bara Maja..., 17.3.2007 kl. 14:23

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Margt skrítið í reglugerðaheiminum...ha?

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 17.3.2007 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband