Til umhugsunar

Ég er öflugri en allir herir heimsins - samanlagðir.
Ég hef tortímt fleiri mönnum en heimstyrjaldirnar.
Ég hef orsakað milljónir slysa og lagt í rúst fleiri heimili en öll flóð, stormar og fellibyljir samanlagt.
Ég er slyngnasti þjófur í heimi, ég stel þúsundum milljarða á hverju ári.
Ég finn fórnarlömb meðal ríkra sem fátækra, ungra sem gamalla, sterkra sem veikra.
Ég birtist í slíkri ógnarmynd, að ég varpa skugga á sérhverja atvinnugrein.
Ég er þrotlaus, lævís og óútreiknanlegur.
Ég er allsstaðar, á heimilum, á götum, í verksmiðjunni, á skrifstofunni, á hafinu og í loftinu.
Ég orsaka sjúkdóma, fátækt og dauða.Ég gef ekkert og tek allt.Ég er versti óvinur þinn.Ég er ALKOHOL
alkohol
ps þetta er stolið

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: bara Maja...

Úfff svo satt, svo satt !!!

bara Maja..., 10.3.2007 kl. 14:22

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hárrétt!

Guðríður Haraldsdóttir, 10.3.2007 kl. 18:31

3 Smámynd: Gerða Kristjáns

trú trú

Gerða Kristjáns, 10.3.2007 kl. 19:42

4 Smámynd: Fishandchips

Ditto...

Fishandchips, 11.3.2007 kl. 00:36

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ætti að vita það óvirk fyllibytta af Guðs náð

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.3.2007 kl. 10:52

6 identicon

HÆ alkóhól, ég elska þig!  

hic (IP-tala skráð) 15.3.2007 kl. 16:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband