gamlar myndir

var að gramsa hjá mömmu í gær og fann þessar tvær :)

gunna 7arahér er ég 7 ára

gunna 11 araog hér 11 ár

ekki sæi maður krakka í svona myndauppstillingum í dag :)

familj1

 

Elvis hvað? Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gerða Kristjáns

nei vá !  Voru til myndavélar í gamla daga ?  *púkaglott*

Gerða Kristjáns, 3.3.2007 kl. 14:00

2 Smámynd: Saumakonan

úff þær einu myndir þar sem ég er "uppstillt" eru einhverjar frá því ég var ca 9 ára og svo fermingarmyndirnar og þær sýni ég sko EKKI... (með risa bólu á nefinu)     

Af þessum myndum sér maður að þú hefur lítið breyst... sami prakkarasvipurinn *glott*  

Gerða... SKAMM!!!! *sparkírass* 

Saumakonan, 3.3.2007 kl. 14:50

3 Smámynd: Gerða Kristjáns

Bwahahaha

Gerða Kristjáns, 3.3.2007 kl. 23:43

4 Smámynd: Gunna-Polly

bíddu bara !!!

Gunna-Polly, 3.3.2007 kl. 23:50

5 Smámynd: Gerða Kristjáns

Hvað á ég að bíða lengi góða mín ??

Gerða Kristjáns, 4.3.2007 kl. 12:39

6 Smámynd: bara Maja...

Æjæjæj Gaman að þessu

bara Maja..., 4.3.2007 kl. 18:37

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

ok, ok, mázke dáldið óþarft, mákze zmá ózmekklegt, en zamt..

Gunna Róza, af hverju eru allar myndir af þér í barnæzku 'zwart-kvídar' ?

Þegar ég kynntizt þér fyrzt þá varzt þú bara rétt rúmlega zextug, var það ekki ?

Z.

Steingrímur Helgason, 5.3.2007 kl. 03:30

8 Smámynd: Ólafur fannberg

alltaf gaman af gömlum myndum

Ólafur fannberg, 5.3.2007 kl. 10:50

9 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Gamlar myndir eru alltaf skemmtilegur fjársjóður. Gaman að þessu

Björg K. Sigurðardóttir, 5.3.2007 kl. 12:16

10 Smámynd: Fishandchips

Æi... vorum við ekki allar sætar sem börn? Ekki kvarta yfir fermingarmyndinni þinni... Ég var með ristil yrir hálfa kinnina á minni mynd Og svo er 16 ára sonurinn kominn með þetta á miðjuna, með óþægindum og slappleika sem þessu fylgir. Þannig að njótum stundarinnar, meðan hún gefst. Áður en þú veist ertu orðin veik og gömul. Sorry hvað ég er fúl í kvöld... Verð 45 á morgun... en er alltaf ung í anda

Fishandchips, 6.3.2007 kl. 21:17

11 Smámynd: Gunna-Polly

þú ættir nú að sjá fermingarmyndina mína

Gunna-Polly, 6.3.2007 kl. 22:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband