Raus dagsins

Nú hefur mikið verið ritað á verladarvefnum um ofbeldi lögreglunar , hvernig hugsað er um gamla fólkið, fatlaða öryrkja  og fleira , málið er að þetta kýs fólk aftur og afturog skilur svo ekkert i því að hlutirnir séu eins og þeir eru 

Við eigum að getað treyst lögreglunni ég á að geta treyst því að dætur mínar geti leitað til hennar ef eitthvað bjátar á , þetta traust er rofið núna því miður . það eru eflaust fullt af heiðarlegum lögreglumönnum að störfum út um allt land , sjá þeir ekki hvað er að gerast eða þora þeir ekki að sjá það?

images

 

það er eins með kjaramál það eru gerðir kjarasamningar sem á að kjósa um og það mætir engin að kjósa þannig  að þeir eru samþykktir (auðvitað það kaus engin) svo kemur launaseðilinn og þá heyrist Djises þetta eru skítlaun, !!

 

13717_peningar

 

 

 

Nú er mánuður þar til ég fer til systur minnar í Värnamo Sverige  í 1/2 mánaðar húsmæðraorlof 

                                                               

svergie_nytt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fishandchips

Ég held að, þegar tveir deila eiga báðir nokkra sök. Eins og talað var um í Reykjavík síðdegis, á lögreglan oft í vandræðum vegna ölvaðs eða dópaðs fólks. Við þurfum alltaf að sjá báðar hliðar áður en við dæmum

ps. er ekki í löggunni

Fishandchips, 28.2.2007 kl. 20:33

2 Smámynd: Saumakonan

ohh öfund öfund... langar líka til Sverige!!!!

Saumakonan, 28.2.2007 kl. 21:08

3 Smámynd: Gerða Kristjáns

Mig langar bara eitthvað út

Gerða Kristjáns, 28.2.2007 kl. 22:30

4 Smámynd: bara Maja...

Góða ferð í Svíaríki, njóttu  

bara Maja..., 28.2.2007 kl. 23:08

5 identicon

ekki gleyma mér þú átt fleiri systur í svíþjóð hummmmmmm heheh knús knús

johanna steinunn (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 15:06

6 Smámynd: Gunna-Polly

auðvitað gleymi ég þér ekki esskan en ég verð hjá Tobban :)

Gunna-Polly, 1.3.2007 kl. 15:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband