Ljóðalestur

Fékk þessa sætu afmæliskveðju frá Steina vinnufélaga mínum Var við skjáinn minn þegar ég mætti í morgunSmile 

Þegar sólin skýn þá brosir Gunna 

Þegar rignir grætur Gunna 

Þegar Hvasst er þá er Gunna Ei hamingjusöm 

Vonum að Gunna brosi sem oftast svo sólin skíni á okkur hin 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gerða Kristjáns

Til hamingju með daginn

Gerða Kristjáns, 21.2.2007 kl. 11:04

2 identicon

til hamingju með daginn!!   sætt ljóð!

skellibjallan á Höfn (IP-tala skráð) 21.2.2007 kl. 13:07

3 Smámynd: bara Maja...

Til hamingju með afmælið

bara Maja..., 21.2.2007 kl. 22:27

4 identicon

Gunna Gunna Gunna.. ég reyndi og reyndi í gær að skrá mig inn og óska þér til hamingju með daginn.. en af því að gmailið mitt vildi ekki opnast fékk ég ekki nýja lykilorðið fyrr en í dag!

En það kemur stórt stórt knús frá mér til þín þegar ég loksins mæti aftur í vinnuna.. vonandi á morgun!

Hallbera Eiríksdóttir (IP-tala skráð) 22.2.2007 kl. 10:45

5 identicon

Hey vúhú.... til hamingju með daginn "flaut", verst að ég á ekki rakettu til að skjóta upp.....

 Kv úr karlaathvarfinu

Don Tidz

TIDDI (IP-tala skráð) 23.2.2007 kl. 08:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband