Maður dagsins Hreiðar Levy Guðmundsson !!

1Ísland 29  

 

6 Svíþjóð 25

 

Peter Gentzel hvað? Tomas Svensson hvað?

 

HVAÐ KOSTAR FLUGFAR TIL KÍNA? 


mbl.is Handboltaliðið fer á ÓL í Kína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Bestu fréttir í marga daga.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.6.2008 kl. 18:51

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að búa í Svíþjóð jafn lengi og ég bjó á Íslandi... en segi samt: YES!!!

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.6.2008 kl. 18:54

3 Smámynd: Tína

þetta var sko hörkuleikur og hrikalega skemmtilegt að horfa á hann. Er sammála þér Gunna mín að að öðrum ólöstuðum að þá var Hreiðar maður leiksins.

Knús á þig krútta og Gunnar biður voðalega vel að heilsa

Tína, 2.6.2008 kl. 18:15

4 Smámynd: Tína

Þar sem þú átt grilljón bloggvina og fráleitt að þú komist yfir að lesa færslur þeirra allra, þá langar mig samt að biðja þig að kíkja á síðustu færsluna mína ef þú mögulega getur. Þar er ég með hjálparbeiðni sem væri gott að sem flestir sæju. Er að misnota aðstöðu mína sem "formlegum" bloggara og set þessa athugasemd inn til allra sem voru svo sætir að skrá sig sem bloggvin hjá mér. Flokkast þetta ekki undir sjálfbjargarviðleitni?

En svo hérna til þín persónulega Gunna mín..... LOVE U 2

Tína, 5.6.2008 kl. 12:14

5 Smámynd: Gunna-Polly

Anna mín þú ert aðeins að ruglast , við unnum okkur rétt á að keppa á OL í kína  í ágúst þarna úti í póllandi en leikirnir við makedonu erum rétt að komast á HM sem er allt önnur Ella og við vinnum þá hér heima á sunnudag og þeir fara á HM

Gunna-Polly, 13.6.2008 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband