Fyrigefið

En hvaða heilvita fólki dettur í hug að fara í jöklaferð þegar veðurspáin er eins og hún er búin að vera síðustu daga? , það er ekki eins og þessu veðri hafi ekki verið spáð? langar því að leggja líf sitt svo og ég tali nú ekki um líf björgunarsveitarmanna í hættu?

 

PS. MIG VANTAR UXAHALASÚPU! ER EINHVER HÉR ÚTI SEM  VEIT HVAR HÚN FÆST EÐA HVORT HÚN FÆST EÐA LUMAR Á PAKKA AF ÞESSU Í SKÁPNUM HJÁ SÉR ??


mbl.is Unnið við erfiðar aðstæður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég var að leita að uxahallasúpu en fann hana ekki búin að leita víða eingöngu þú færð eingöngu Gulashsúpu. Það er ein verslun sem mér dettur í hug sem ég hef ekki farið í Gallery Kjöt á Grensásvegi.

Alltaf hægt að reyna

Gleðilegt ár

inga Ingvarsdóttir (IP-tala skráð) 30.12.2007 kl. 11:53

2 identicon

Þessu var löngu spáð og mér finnst að þeir ættu bara að fá að vera þarna fastir Mér finnst það algjör óþarfi að stofna björgunarsveitinni í hættu útaf þessum fæðingarhálfvitum þar sem að það var vitað mál að veðrið yrði meira en brjálað.

Tjásan (IP-tala skráð) 30.12.2007 kl. 11:54

3 identicon

og varðandi uxahalasúpuna þá fann ég hérna uppskrift af henni:

Harðsoðin egg /eggin skorin í tvennt, eggjarauðan tekin og blandað saman við matarlit, búnar til kúlur settar í skelina þ.e. egghelminginn. Sett út í súpudiskinn. Glæsilegur forréttur.

síðan var hún víst fáanleg í Hagkaup en stóð eitthvað utan á henni á pólsku þannig þú gætir bara prófað að spyrja.

Gleðilegt ár 

Tjásan (IP-tala skráð) 30.12.2007 kl. 11:58

4 identicon

Uxahalasúpa er hætt að fást á Íslandi.

Uxinn (IP-tala skráð) 30.12.2007 kl. 12:11

5 Smámynd: Dísa Dóra

Sammála þér.  Ætti í það minnsta að láta fólk bera kostnað af björgunaraðgerðum þegar vaðið er af stað þegar löngu er vitað að veðrið verður svona.

Uxahalasúpu hef ég ekki séð eða borðað í mörg ár.

Dísa Dóra, 30.12.2007 kl. 14:32

6 identicon

Halló!!! þið sem eruð að röfla svona helvíti mikið um þetta ættuð aeins að huga ykkur um. Sko þið haldið að þið vitið alveg hvað nákvæmlega gerðist með því að hlusta á fréttirnar. Ég var einn af þessum hóp og það sem að gerðist svo að við þurftum að hringja á björgunnrsveit var allt öðruvísi en var sagt i fréttunum og svo eruði að röfla að björgunnarmennirnir hafi verið i stórhættu eg meina þú veist þeir völdu þetta starf og þeir vita að þetta starf er bara ein lífshætta eiginlega. Og þegar þið eruð buin að lesa þetta þá ættuð þið að vera buin að læra að hugsa aðeins áður en þið gerið eitthvað.

sigmar (IP-tala skráð) 30.12.2007 kl. 22:33

7 identicon

ertu að grinast eða!!! það er einhver að segja  við hefðum átt að sitja fastir þarna og bara drepast þá eða? ertu háviti?  þú veist ekki neitt hvað gerðist þara uppi á jöklinum og afhverju við festumst i bílunum og þurftum að kalla á hjálp!!!!
þannig hættu bara að bulla eitthvað því þú veist ekki hvað þú ert  að tala um.

sigmar (IP-tala skráð) 30.12.2007 kl. 22:42

8 Smámynd: Gunna-Polly

fyrigefðu Sigmar en hvern ert þú að kalla hálvita? ,ég hlýt að meiga hafa mína skoðun á þessu og sú skoðun er sú að maður fer ekki í svona ferðir þegar vitað er hvernig veðurspáin er en það er bara mín skoðun sem ég er í fullum rétti að tjá mig um

Gunna-Polly, 30.12.2007 kl. 22:53

9 identicon

uxahalasúpa fæst ennþá hjá heildsölum, í stóreldhús pökkum.

flakkari (IP-tala skráð) 31.12.2007 kl. 08:24

10 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 31.12.2007 kl. 14:09

11 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gleðilegt ár elskan.

Kristín Katla Árnadóttir, 31.12.2007 kl. 16:56

12 identicon

Gleðilegt árið gamla mín

Reyni að skjóta ekki flugeldunum í þig í rokinu í kvöld

Hrund (IP-tala skráð) 31.12.2007 kl. 17:19

13 Smámynd: Gunna-Polly

Anna enda kallaði ég engan hálvita :)

já og gleðilegt ár og takk fyrir það gamla

Gunna-Polly, 1.1.2008 kl. 15:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband